Pages

Ết-xay



Sáng nay mình lười đến nổi muốn lấy cái máy chụp hình nằm trên bàn cách giường 1 mét nhưng không muốn bước xuống giường.
Mình với tay lấy không tới.
Mình nhìn xuống dưới giường thấy cây dù.
Mình bung dù rồi khều điệu nghệ móc cái dây máy chụp hình
Vút.
Tay mình cầm được máy chụp hình.
Mission accomplished.
Mình xếp dù lại, quăng trở lại dưới giường.
Mình hí ha hí hửng type entry này.
Ôi, ngày dành cho ết-xay khởi đầu thât woành cháng.
1500 I have none :)).

Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.