Pages

Hồi đó 01

Hồi đó là hồi nào ?
Từ từ rồi người ta kể cho.
Hồi đó, là hồi mà lâu lâu con người ta ở hiện tại sẽ 'flash back' lại một ký ức nào đó trong quá khứ và rồi muốn kể, muốn nhắc lại cho mọi người nghe... ít nhiều cũng để ghi lại trên mặt chữ hẳn hoi. ( nếu ai đã là một người đọc quen thuộc của blog miềng thì cũng chẳng xa lạ gì cái tính hay lèm bèm về cái trí nhớ tồi tàn này.) :( Hay sắp mãn teen rồi mợi ?! :))

Sắp được về Sài Gòn, một tháng trời, chắc cũng sẽ là một khoảng thời gian vừa khó khăn, căng thẳng, và nhiều thứ phải làm. Ta nói khoảng thời gian này, càng sắp được về lại 'nhà', thì sẽ càng nhớ.
Nhớ đủ thứ hết...
đêm tháng năm nằm nghĩ ngày tháng bảy...

Muốn viết tiếp nhưng tự dưng mất hứng ?! Thở dàiiiii !!
Thôi up hình hồi đó vậy.
Hồi đó, ăn kimbap và bibimbap ở 'Ăn rồi ăn nữa'.
Hồi đó, hồi trước khi khăn gói sang xứ sở sương mù này...







P/s : ma' ơi, hồi đó ... bải mươi bốn kí đó :((((( !!!!! Nhụt mặt nên núp sau hình tròn =))))))))))))) 'Núp dzô núp dzô cây dừa, cây dừa cây dừa núp dzô' =)))))))))))) ! *another flash-back memory* trời ơi, will mention this on the next one vậy :)) !

Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.