Pages

Họp liên hiệp quốc buổi sáng.



- Duy lùn.
- Con nè.
- Ba và Vy dang chat tren sky call phone
Con tham gia lun đi.

Đọc xong cái này con trai đang nằm trên giường hổ lốn tay cầm nĩa ghim cục xúc xích ăn dở cũng phải bỏ xuống để lên skype với ba và chị.
Ba lùn đang ở Sài Gòn. 4:30 sáng
Vy lùn đang ở Krít-san-nha gì đó, Na Uy. 10:30 tối
Duy lùn đang ở Luân Đôn. 9:30 tối
Hội họp liên hiệp quốc bắt đầu.
Mà cũng như mọi khi, chị là người nói nhiều, nói dai, nói nhảm nhất.
Ba và em trai chỉ ngồi lẳng lặng nghe tung hô cho sướng tê người vậy thôi.

'Ba, mới sáng sớm hôm qua, con rửa mặt xong thấy tự nhiên trên đầu có cọng tóc bạc, con lấy tay nhổ cọng tóc bạc ai dzè nhổ trúng cọng tóc đen, đau muốn chết. Tóc đen đã không có bao nhiêu mà còn nhổ lộn nữa !'
Ba cũng hưởng ứng ghê gớm lắm !
'Chời, nhổ trúng tóc đen đau lắm nha con. Mà con giống mẹ đó, mẹ cũng có nhiều tóc bạc.'
Con trai cũng la lên : 'Con cũng có tóc bạc.'
Mà không ai hưởng ứng gì nhiều cho lắm, có con Susan trong lớp, mỗi lần nó thấy tóc bạc của mình là nó lại nhìn chằm chằm, rồi nhỏ nhẹ hỏi : 'Can I pull it ?'

Chat một hồi ba phải ra sân bay bay về Nha Trang dự đám cưới chị họ.
Chị căng dặn không cho ba uống rượu bia nhiều.
Con trai thì bị chai sạn rồi, chúc ba đi chơi vui vẻ thôi. Nghe ba kể 'Ba đị dự lễ ở nhà bác 5 xong thì ba trốn về thôi chứ làm gì. Rồi đến chiều ngày hôm sau mới đi ăn tiệc cưới, buổi sáng chắc ba chạy ra biển đi bộ và nằm hóng gió giống hồi hè đi với con.' Ba kể mà không chỉ có 1 con mà 2 con thèm chải nước miếng cảnh nắng vàng biển xanh quê mình !

Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.