Pages

What a friday.

Thứ sáu đầu tiên của tháng mười một,
Một thứ sáu lười.
Cái sự 'lười' ở đây được tự mình 'thưởng' cho mình sau 2 tuần điên dại với project.
Thiệt ra tối hôm qua đã lười rồi, về nhà nấu nướng cũng lười, nướng thịt trước, nấu cơm sau, cuối cùng ăn hết thịt còn nguyên nồi cơm mới chín nóng hổi. Tắt điện, để hở nắp nồi, cơm nguội mai ăn sáng.
'Căng da bụng, chùn da mắt', hay nói huỵch toẹt ra là ăn no là buồn ngủ. Tự thưởng cho mình được đi ngủ sớm, mà thưởng cũng phải lên plan đầy đủ, là phải đi kím 2 cái điện thoại full of alarms để tắt, TẮT HẾT trăm chục cái alarms.

Chuyện alarms thì cũng 'căng thẳng' lắm.
Vì cứ đến deadline là phải lo chuyện alarms. Dạo gần đây, gần deadline nữa chứ, tự nhiên develop 1 skill mới đó là sleep through alarm, trăm chục cái cũng ngủ qua, ko ngủ qua cũng thức dậy tắt rồi ngủ tiếp ... cũng rầu lắm.

Vậy đó, what a Friday. Hôm nay phải lên plan lo chuyện nhà, vì quá bừa bộn một cách trần truồng ...
Đang chat với bà chị đang làm việc trong công ty, hỏi sao làm việc mà chat xôm tụ vậy, kêu MSN là 'hợp pháp' trong công ty mới ghê.
Phải ghé trường vào thư viện mượn sách và đưa tờ báo mình làm cho ông thầy mượn :O hơi weird, chắc làm ví dụ cho First year hay gì đó :D hì hì

Bonus : Group project mới vừa làm xong, Youtube project tựa đề 'We do what we do'. Mọi người enjoy hén.

Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.