Pages

Hai mươi hai.



9:10, Alarm reng, rung lên bần bật. Đáng lẽ là phải đang nằm ngủ mê man bất tỉnh, sẽ giật mình rị mọ tìm điện thoại để tắt nhẹm cái chuông inh ỏi... Nhưng không vì tự nhiên sáng nay chợt tỉnh điên lúc 6h sáng rồi thức đến bây giờ.

Ra ngồi máy đánh game, không thèm đánh răng rửa mặt vì có ý định "Thôi, ngồi chơi Maple chút rồi chốc nữa buồn ngủ sẽ vô ngủ xíu xíu nữa!" Và "ngủ xíu xíu" đã không bao giờ xảy ra!

Cũng may thức dậy giờ linh thiêng, nghe nhà ông Piers rổn rẻng, đi sàn gỗ ọp ẹp, rồi ông đẩy xe rác ra ngoài. Xong mình cũng tò te xách rác ra đổ, đáng lý ra đã phải làm hôm qua, trong to-do list việc nhà em giao mà lo chụp hình dưa hấu quên mất!

Đã mò vô giường 2 lần. Lần 1 hun em mà bị nhăn mặt nên thôi vương vai xổm xoài, sướng tê người chơi rồi bật dậy ra ngồi máy tiếp, lần 2 vô nằm tiếp, ôm em nhắm mắt cố ngủ nhưng không thành công, how buồn!

Nên thôi, cái tình trạng dở dở ương ương này nên được chấm dứt. Ủa, alarm điên tự nhiên reo nữa, chắc hồi nãy quên tắt mà để snooze, up cái hình xong sẽ đi đánh răng rửa mặt pha cafe G7 uống đây!

p/s: ah, hôm nay đi làm trong promotion team, ko biết hứa hẹn có điều gì đặc sắc ko đây mà thôi cứ với tinh thần đi làm là đi chơi mà tiến!

Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.