Pages

Vài dòng cập nhật tin tức thời sự đời mình



Tui đi làm. Một tuần, hai tuần rồi ba tuần. Đang ngồi nghe nhạc mood elegant song song với tiếng ngáy ngủ của cha boss bị bệnh ẹp đầu mà vẫn ráng lôi mình vô làm. Giao việc chút xí, chưa làm đã xong...

Hôm qua làm chỗ khác, cho Didier người Pháp, đi về được dặn nhớ send file final mà ăn tối xong quên mất ngồi bấm điện tử, bị Didier 10h tối nhắn tin gọi điện dí tới đít.

Ở ngoài trời đang nắng đẹp, nhìn ra sông Thames thấy thuyền chạy chim bay gió thổi thiệc là muốn làm việc quá đó mà.

Thứ năm tuần này ngoài 2 internships mình đang làm sẽ được cộng thêm 1 group project nho nhỏ làm cho Dove, dạng collaboration hi vọng sẽ vui vẻ và quen được nhiều bạn mới, contact mới. Mà nhìn cái timetable thứ bải chủ nhựt phải đi lờm mười giờ tới tám giờ hơi oải xíu thôi.

Tình hình tập gym dạo này 2 ngày 1 tuần khỏe khoắn tâm hồn. Có cảm giác mình khỏe lên 1 miếng, lúc nào đi gym cũng nhảy lên bàn cân mặc dù biết cây kim nó sẽ không chỉ số nào khác ngoài số 68, có khi 69 làm mình hết hồn.

Dạo này tự nhiên nhớ vẽ vời, nhớ projects được giao làm trong illustration. Hơi buồn, buồn buồn vì nhìn thấy tụi nó xì-chét deadlines mặt nhăn như khỉ, buồn buồn vì nếm thử mùi vị tương lai đi làm hơi đắng nghét, thôi ráng lên tôi ơi đừng tiệt dzọng!




Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.