Pages

Nói chuyện Horoscopes Kì 1

Nhân mạng Leo xin nói chuyện về Leo. Tuy là có thỉnh thoảng mạnh miệng bảo rằng ta đây không mê tín dị đoan, nhưng thiệc là tui không có mê tín dị đoan! Mèo đen, vành móng ngựa hay gương bể, những hậu hệ siêu nhiên, lành gở bâng quơ thì ở đây xin cạch. Ở đây chỉ muốn nói về một chút gì đó về sao thiên mệnh, tức horoscope. 
Vô tình hay cố ý, âu có nhiều điểm liên kết đặc biệt đối với bản thân nên muốn thử phân tích, chia sẻ ít nhiều gì về cái sự phấn khích vô lý này mỗi khi xem, đọc horoscope mà thấy đúng quá đúng trời đất mèn ơi!!!  


Đồng ý 5/5. Nói đâu cho xa khi tự mình đang có cái suy nghĩ phải biết nắm lấy cơ hội mình đang có. Rất hay tự nhủ với lòng mình là "Cơ hội có một không hai, không nên bỏ lỡ!". Nhưng song song có một nhược điểm đó là hay phân tích, tính toán loạn-xà-ngầu trước những cánh cửa trước mắt. Note-to-self là đừng nghĩ mà hay mạnh dạng làm làm làm! 



Đồng ý 3/5. Tui có tính thỉnh thoảng rãnh háng hay phân tích NGẦM con người ta từ bề ngoài cho đến bản chất của họ. Nhưng đúng sai phụ thuộc nhiều về mức độ tiếp xúc. Cho 3 sao vì cái tật 'Judge the book by its cover'! Sometimes people just being who they are! Haizzz so-zì so-zì! Nhưng cho đính chính cái này có thể ra kết quả ngoài mong muốn! Ví dụ điển hình là thằng Marcus-điên-chảnh mới đầu gặp mặt năm 2 đã bị tui liệc vào sách đen vì tự nhiên đứng lên giới thiệu bản thân cái kêu: "I'm Marcus, or you can call me Jesus!" =)) Xong đâm ra hơi khó ưa khó chịu với nó mà bùm một cái sau mấy kì party animal đã thành cạ cứng. Không còn là Marcus-điên-chảnh nữa mà thành Marcus-điên-khùng luôn rồi :))  

Đồng ý 10/5 luôn! Dẫu bạn làm gì, ngành nghề, sở thích cá nhân, ăn uống etc. Có lẽ tui thích được nghe và nói về những kinh nghiệm mà tự bản thân trải nghiệm. Cái chính là mình biết được mình thích gì, ghét gì và vì sao. Đừng ngạc nhiên khi tui đọc được, xem được, biết được cái gì hay ho thì tui sẽ nháo nhào bắt cho bằng được đối tượng đầu tiên mà mình tiếp xúc phải đọc, xem, biết cái hay ho đó nha! (dẫu cho nó có relevant cho you or not =))!) Hé he!

p/s: cố tình ghi kì 1 vì tự trong lòng biết chắc là sẽ hứng lên rãnh nhãm kì 2 đó! Loa loa loa =)) 


Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.