Pages

SN 23.

Outfit hầm hố 2 đứa pull-off ngày sinh nhựt =))))


Tôi, 23 nói chuyện về tôi 22, tôi 21. 

Tôi, 23 - London
Không khí sinh nhật năm nay tới sớm vì năm nay tốt nghiệp, ba và chị sang chơi sẵn dịp ăn mừng sinh nhựt 2 cha con luôn một thể. Được tặng quà sớm, em tặng ví mới không thích vì quá thích, chị tặng đĩa David Hockney và bao lì xì làm như thằng em khó tính khó chịu khó mua quà. Song, đúng ngày thì ba và chị đã sang châu Âu chơi, tôi và em đón một ngày sinh nhựt dịu dàng, không rầm rộ với cinema (Pacific Rim, IMAX) và ăn tối lãng mạn (ROKA, japanese). Nói ít chuyện tương lai mà nói nhiều những thứ 2 đứa sẽ rất nhớ nếu rời xa London. 

Tôi, 22 - London
Vào đúng gần dịp sinh nhật thì thể nào cũng có người quen du hí London bị (vì) ... hè mà! Dì Bình Dượng Viết sang chơi sẵn chúc mừng thằng con du học xa xứ một cái SN với sushi (second time in a row!). Tối đó thì lớp cũ bạn cũ vừa tốt nghiệp xong hẹn hò bowling bia bọt ở gần trường. Một buổi tối vui vẻ được gặp đồng bọn điên loạn, hơi buồn vì tụi nó đã học xong ra trường, không bao giờ sẽ lại được "học" chung với nhau nữa vì sẽ chẳng còn học đâu, hơi lo chuyện vào học lại năm cuối Đại Học, bạn bè mới lớp mới sẽ như thế nào. Lo là lo ở mức độ quan hệ chứ học vấn bài vở thì vẫn thế thôi. 

Tôi, 21 - Annecy, France
Lần này thì được vào ngày du lịch miền nam nước Pháp (cố tình hay vô tình?!). Sau nhiều ngày nhiều thành phố với mẹ Hà, đúng ngày sinh nhựt, tôi với em rủ rê du hí một mình lên thành phố Annecy với phố cổ, sông chạy trong lòng thị trấn như chuyện cổ tích. Hai đứa little adults ngồi uống rượu đỏ ăn thịt bò sống, nhấm nháp vị ngọt đầu môi của một cuộc sống muôn màu... Không lo nghĩ, trăn trở nhiều đâu :) 

Bonus tôi, 20 - Sài Gòn, Việt Nam
Về thăm Sài Gòn đợt này là lần thứ 2 kể từ ngày khăn gói đi du học từ năm 18 tuổi. Về với nhiều bạn mới quen, trong đó có em. 2 đứa tồ tồ, thành viên E-club tức Ế-cờ-lúp nữa chứ =)) Xong tự nhiên phá lệ quen nhau không lau sau làm E-club tan rã. Thiệt buồn và mắc cười té ghế =)). Sinh nhất 20 ăn nhiều bận, buổi trưa ăn ở Sushi Bar (LẠI SUSHI!!!) rồi buổi tối bay ra Phú Mỹ Hưng ăn gì quên mất rồi mà nhớ có tráng miệng kem ngon lành! 


Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.