Pages

20.


[Nhà đã gần có đủ bộ siêu tập dù thu đông của UNIGLO nhờ thói quen thật đáng khen những lúc dẫu biết trời mưa nhưng vẫn không thèm đem dù của hai chị em nhà họ Phan.]

Ngoài lề : đọc chắc sẽ có đứa giãy nãy
'Đồ bắt chước ! Ai cho bắt chước !!'
*cười hề hề* =))))))
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Thứ hai 20.09.2010
Thời gian : 22:04
'Tình không xót xa có nên gọi là tình,
Đời không đắng cay có nên đời ... '
Tôi nghe Hiền Thục ru đời và chìm trong một không gian riêng, mỗi người mỗi cõi.
Cuối cùng cũng đã êm xuôi chuyện nhà cửa. Mừng và nghĩ đến những chuỗi ngày sắp tới, chắc là sẽ khác, rất khác ?!
Dự định cũng trong dự kiến của tôi, Vy ở phòng Khanh trong lúc chờ em sang. Con bé sáng vừa message tôi một email khẩn cùng với sự bấn loạn-hấp tấp-không biết làm gì của em khi nghe lãnh sự quán Anh thông báo đã có vấn đề xảy ra với dấu vân tay và đề nghị em in và làm thủ tục lại. Mất ít nhất hai tuần.
Tôi cũng thừ người một miếng dùm em nhưng rồi trấn an mấy dòng, những cái quan trọng em đều có vé pass, thì cái này hi vọng chỉ do lỗi trục trặc kĩ thuật trớ trêu hôm em xin visa lần đầu mà thôi.
Vy đang nằm phòng bên nghe nhạc êm diệu thư thả sau một ngày khuâng vác quá nặng nhọc cho vóc dáng nhỏ bé.
Nghe trên đầu tiếng chân cồm cộp của hai vợ chồng chủ nhà 'tốt bụng' làm gì trong phòng bếp của họ lúc 10 giờ đêm. Thôi kệ, riếc rồi sẽ quen tiếng, ko nghe sẽ nhớ, hi vọng vậy.
Phòng ốc vẫn còn bừa bộn ngỗn ngang lắm. Nhìn đầy cả mắt, không có khoảng không cho mắt thở. Sẽ lượt lại một số thứ và sẽ bỏ thêm một vài lần nữa, nhiều thứ 'thật sự không cần thiết' nhưng bây giờ bị lưu mờ mắt chưa thông suốt.
Đã test tivi, hay quá trong hợp đồng có bao luôn tiền tivi, may mà Vy lười chưa chụp hình tivi rồi quăng lên ebay bán với giá rẻ thúi. Gắn dây vào, bật và chờ load, coi được rồi hí hửng cười hả hê. Nhưng chắc cũng ít xài, chỉ xài trong một số ngày nào đó hứng chí thôi hoặc các chương trình đặc biệt một năm có một lần như Britain's Got Talent.
Chán quá, không có net, cái thói quen chết người lên mạng 24/7 sẽ chịu đựng như thế nào đây ? Đã tranh thủ trước khi qua nhà mới dùng triệt để net nhà cũ down gần 10 phim, nhưng hôm nay chưa có hứng coi lắm.
Mai định vô trường để đốc thúc bản thân tăng tốc nhịp độ của summer project, để xem : 8h sáng sẽ thức dậy như mọi thường gần đây, vị chi 11-12h sẽ có mặt ở thư viện trường, ngồi research và sketch chừng 4ish sẽ take a walk around central, sẵn tiện cần mua gì cho dinner sẽ pick up rồi 6-7h về đến nhà.
Ừ, vậy đi.
( 22:24 )
-trích 'Nhật kí những ngày không net.'-

Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.