Pages

Lam béo.



Tranh thủ còn ngày 23 phải viết.
Hôm nay là đám cưới Lam và Guillaume, nhìn bộ hình mang tên 'Lam's wedding' của thằng Tùng mà thấy vui sướng và hạnh phúc sao đó. (Bộ ảnh rất đẹp, 139 tấm thì nhân vật chính được 2 tấm!)



Tui muốn gọi cho Lam mấy lần mấy ngày nay, mà mần riết không ra số điện thoại cũng ít có bực lắm.
Muốn chúc Lam thật nhiều hạnh phúc mặc dù nhìn hình là tui thấy Lam tỏa sáng hào quang hạnh phúc bên Guillaume rạng ngời.
Lam đám cưới làm tụi nó vui như Tết, ví dụ như hình này:



Hơi buồn vì không về dự được nhưng tui mong Lam và Guillaume sẽ chắp cánh bay cao bay xa Lam nhé. Tui biết gồi, tui chúc dở quá vì lời chúc hay mọi người nói hết gồi Lam béo.
Ôm Lam. Hun Lam. Mong sớm gặp cô dâu 21 tuổi nhé.

Simon Phan

Cung Sư Tử | Thiết Kế Dạo | Thích Du Lịch | Email: simondphan@gmail.com Còn trẻ, khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Sinh sống và làm việc ở Sài Gòn, người ta nói đã từng là hòn ngọc viễn đông nhưng tự nghĩ chắc vẫn ngấm ngầm toả sáng chứ đâu phải 'đã từng'. Ở hiện tại, nghĩ về tương lai và ít khi nào tiếc nối quá khứ.